Good quality packaging.

บรรจุภัณฑ์หนึ่งๆอาจประกอบด้วยวัสดุหลากหลายชนิด เพราะอะไร? โรงพิมพ์เรามีคำตอบค่ะ

บรรจุภัณฑ์หนึ่งๆอาจประกอบด้วยวัสดุหลากหลายชนิด เพราะอะไร?

โรงพิมพ์เรามีคำตอบค่ะ

ในการออกแบบบรรจุภัณฑ์กล่องขึ้นมาชิ้นหนึ่งเราต้องพิจารณาให้รอบด้าน นอกเหนือจากดีไซน์ที่ต้องสวยงามโดดเด่นแล้ว การเลือกใช้วัสดุที่นำมาผลิตเป็นกล่องนับว่ามีความสำคัญอย่างมาก โดยเฉพาะกระดาษซึ่งนับเป็นวัสดุหลักของงานพิมพ์ การเลือกใช้กระดาษผลิตกล่องที่เหมาะสมจะช่วยเพิ่มคุณภาพให้งานพิมพ์มีสีสันสดใส สวยงาม (สนใจเรื่องการเลือกใช้วัสดุทางการพิมพ์ที่เหมาะสม คลิ๊ก) และยังต้องตอบโจทย์เรื่องความแข็งแรงรวมทั้งการปกป้องสินค้าภายในกล่องบรรจุภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะสินค้าที่ต้องได้รับการป้องกันอย่างดีจากการกระแทกระหว่างจัดส่งอย่างเช่นเครื่องใช้ไฟฟ้าหรืออุปกรณ์อิเลคทรอนิค

สำหรับกล่อง UP เซทนี้ ได้มีการเลือกใช้กระดาษการ์ดอาร์ตคุณภาพสูงผลิตเป็นปลอกนอก ซึ่งเป็นระดาษที่สามารถให้งานพิมพ์ที่สีสันสวยงามที่สุดชนิดหนึ่ง และยังเสริมความแข็งแรงของกล่องด้วยการเลือกใช้กระดาษลูกฟูกมาผลิตเป็นกล่องชิ้นในซึ่งกระดาษลูกฟูกมีคุณสมบัติโดดเด่นด้านการรับน้ำหนักและปกป้องสินค้าด้านในได้เป็นอย่างดีเยี่ยม (สนใจศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับกระดาษชนิดต่างๆ คลิ๊ก)

การพิจารณาเลือกใช้วัสดุต่างๆในการผลิตบรรจุภัณฑ์แต่ละชนิด จำเป็นต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์จริงและมีความพร้อมที่จะร่วมพัฒนาบรรจุภัณฑ์ของท่าน ตลอดจนใส่ใจในทุกรายละเอียด ทางโรงพิมพ์ของเราพร้อมเสมอที่จะช่วยสนับสนุนท่านให้ได้บรรจุภัณฑ์ที่ดีที่สุดภายใต้งบประมาณที่ท่านกำหนดได้เอง

สนใจสั่งพิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์แบบต่างๆ หรือปรึกษางานพิมพ์

www.pattanasilp.co.th

Tel : 0 2406 0760, 0 2100 4707
Fax : 0 2406 0776
Mobile : 094 261 4544
Email : info@pattanasilp.co.th
Line ID : @psprint
Facebook : https://www.facebook.com/PattanasilpPrintPack

Published
Categorized as News

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *